KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM DẠY NGHỀ MOTORYCLES TV
top of page

KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM DẠY NGHỀ MOTORYCLES TV

Đã cập nhật: 13 thg 6, 2022


Cảm ơn quý quan khách, các ban ngành đoàn thể Giáo Dục, các doanh nghiệp, ban ngành địa phương, anh chị em phóng viên truyền thông, các bạn học viên cũ Online và Ofline, các bạn học viên mới, Gia Đình, Bạn Bè, Đồng Nghiệp, Nhân Viên, Fan hâm mộ kênh… Thành công hôm nay là nhờ tất cả mọi người đã tin tưởng thương yêu và quý mến.
Chặng đường này đã chạm đến hoa hồng chắc chắn tất cả đã qua nhiều chông gai. Cảm ơn tất cả anh em đã ở lại và những người đã rời xa, vì mỗi cá nhân là mỗi câu chuyện và mỗi bài học quý của cuộc đời này, mọi thứ đều giúp Tôi và Motorcycles TV trưởng thành mạnh mẽ hơn.
Hôm nay Tôi và con đường đam mê nghề sửa xe máy của mình đã chính thức đi trên chặng đường mới, được tín nhiệm, được công nhận, được tôn trọng, được thấu hiểu. Và mong muốn thay đổi hình ảnh ”người thợ sửa xe máy Việt Nam” của tôi đã hoàn thành hiện thực. Và hình ảnh đó từ hôm nay đến mai sau đẹp như thế nào, mạnh mẽ thế nào, cao quý ra sao nó sẽ nhờ vào rất nhiều công lao, sức lực đóng góp của tất cả hệ thống học viên trên toàn quốc. Một lần nữa cảm ơn các bạn!!!
Trong quá trình tổ chức, phát biểu, diễn ra lễ ra mắt nếu có điều gì sơ xót rất mong các bạn thương yêu châm chước bỏ qua. Xin chân thành cảm ơn chúc mọi người cuối tuần vui vẻ.


140 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

​Tin tức nổi bật

​Hệ thống cửa hàng 

bottom of page