LUCIO NGUYỄN – NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG CHO CÁC “ANH THỢ SỬA XE”
top of page

LUCIO NGUYỄN – NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG CHO CÁC “ANH THỢ SỬA XE”

Doanh nhân Nguyễn Thạch Lân hay còn có tên gọi khác được nhiều người biết đến là Lucio Nguyễn. Với mong muốn thay đổi phương pháp chẩn đoán và sửa chữa xe máy, anh Lucio Nguyễn đã phát hành tài liệu sửa chữa và mở trung tâm dạy nghề, đào tạo sửa chữa xe máy với thương hiệu Motorcycles TV.

Lucio Nguyễn - Trung tâm Motorcycles TV
Lucio Nguyễn
Trong ngành sửa chữa xe máy nói chung và những người có niềm đam mê, nghiên cứu xe máy công nghệ cao nói riêng chắc hẳn ai cũng từng nghe đến cái tên Lucio Nguyễn. Với sở thích chơi lắp ráp mô hình xe từ nhỏ và ước mơ trở thành kỹ sư sửa chữa xe, anh đã không ngừng phấn đấu theo đuổi ước mơ của mình.

Lucio Nguyễn - Trung tâm Motorcycles TV nghiên cứu xe máy
Luôn nghiên cứu để tìm ra phương án sửa chữa phù hợp
Sau nhiều năm học tập và làm việc tại các cơ quan tập đoàn lớn trong và ngoài nước, anh Lucio đã đúc kết cho mình nhiều kinh nghiệm, phương pháp công nghệ mới đến nay anh đã cho ra nhiều tài liệu, giáo trình đào tạo toàn bộ cho ngành sửa xe gắn máy để tạo động lực giúp anh em đồng nghiệp ngành sửa xe máy được nắm bắt rõ hơn về lý thuyết, thực hành, các công nghệ xe máy tân tiến đang thịnh hành, để việc chuyển giao kiến thức bài bản một cách tốt hơn. Ngoài ra, anh cũng đã theo học khóa Sư phạm ngành xe máy để giúp việc giảng dạy được nâng cao, đúng quy trình nhất.

Anh em thợ xe máy  Motorcycles TV
Lớp học từ những ngày đầu
Ngoài là một người thầy, người giảng viên tận tâm, anh Lucio Nguyễn cũng tạo cho mình một kênh Youtube chuyên về những video hướng dẫn sửa chữa xe máy công nghệ cao. Nhận được sự ủng hộ của những anh em chung ngành cũng như những khán giả mới bước vào con đường này, kênh Youtube mang tên Motorcycles TV đã thu được lượt theo dõi khủng với hơn 300 nghìn lượt đăng ký, và đang nắm giữ kỷ lục đối với những kênh cùng chủ đề. Những video được up trên kênh cũng thu hút hàng chục nghìn view.

Lucio trên sân khấu vinh danh
Đêm vinh danh - Tự hào về bản thân sau bao nỗ lực và cố gắng
Vào sáng ngày 25/12/2022, tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, anh Lucio Nguyễn đã vinh dự được nhận chứng nhận Doanh nhân Việt Nam xuất sắc 2022 trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu Việt Nam xuất sắc 2022” do Tạp chí Doanh nghiệp & Thương mại tổ chức. Đây cũng là bước tiến, đánh dấu cho sự cố gắng nỗ lực của anh trong nhiều năm qua với mong muốn giúp đỡ những người anh em cùng ngành bằng những phương pháp, công nghệ mới trong lĩnh vực sửa chữa xe máy. Anh Lucio và Motorcycles TV đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng hơn nữa trong cộng đồng người yêu xe.

Trung tâm dạy nghề sửa chữa xe gắn máy công nghệ cao Motorcycles TV

Địa chỉ: C14/24 đường Phạm Hùng nối dài, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM
Tổng đài: 1900.63.80.53 - Nhánh 1
Hotline: 0931825103

8 lượt xem0 bình luận

​Tin tức nổi bật

​Hệ thống cửa hàng 

bottom of page