Máy Đọc Lỗi Scanpro tại sự kiện Anh Thợ Xe Máy Việt Nam lần 1
top of page

Máy Đọc Lỗi Scanpro tại sự kiện Anh Thợ Xe Máy Việt Nam lần 1

Đã cập nhật: 1 thg 8, 2023

Trải qua nhiều năm đào tạo và đồng hành cùng thợ sửa xe máy

Thấu hiểu được những nhu cầu của thợ sửa xe máy Việt Nam về tính tiện dụng và ứng dụng trong công việc hàng ngày.

Chúng tôi nghiên cứu và phát triển máy đọc lỗi ScanPro dành riêng cho thợ xe máy Việt Nam với những chức năng đặc trưng, cần thiết và tiện dụng với chi phí hợp lý.


Chỉ mới ra mắt vào đầu năm 2023, nhưng Scanpro được sự quan tâm đông đảo các Anh kỹ thuật xe máy trên khắp đất nước, Với hơn 5000 máy đã được bán ra thị trường cho thấy nhu cầu sử dụng máy đọc lỗi rất cao, Vì vậy tại sự kiện Anh Thợ Xe Máy Việt Nam lần 1 ngày 18-19 tháng 5 năm 2023 rất nhiều Anh - Em chủ tiệm cũng như thợ sửa xe ưu ái tập trung rất đông tại gian hàng.

Từ khi cho ra mắt thị trường Scanpro luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của quý vị và áp dụng cải tiến, nâng cấp những phiên bản về sau nhằm phục vụ cộng đồng Anh Thợ Xe Máy hiệu quả nhất, chính xác nhất. Trong tương lai, Scanpro sẽ tiếp tục nỗ lực đột phá về công nghệ và đón đầu xu hướng để giữ vững vị thế là thương máy đọc lỗi hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng. Đặt mục tiêu với MotorcyclesTV tại Việt Nam trên từng chặng đường phát triển, hướng tới sự lớn mạnh của ngành công nghệ cao xe máy Việt Nam.


LRC Store: C10/29B, đường Phạm Hùng nối dài, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM

Call / Zalo : 0902.603.669 - 0329.665.611

116 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

​Tin tức nổi bật

​Hệ thống cửa hàng 

bottom of page