Gian Hàng Anglom Oil Tại Ngày Hội Thợ Máy Việt Nam Lần 1
top of page

Gian Hàng Anglom Oil Tại Ngày Hội Thợ Máy Việt Nam Lần 1

Đã cập nhật: 23 thg 5, 2023



Hàng trăm Anh Thợ Xe Máy đã hội tụ tại sự kiện "ANH THỢ XE MÁY" Lần 1.

Đây là sự kiện về ngành Sửa Xe, Cơ khí đặc biệt với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn tham dự. AnglomOil tham gia với tư các là Nhà Tài Trợ đồng hành cùng chương trình. Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, AnglomOil đã mang đến những trải nghiệm thú vị như quà tặng dầu nhớt SCOOTER PRO 300, BÔI TRƠN BẢO DƯỠNG SÊNCHAIN LUBE, CHỐNG GỈ SÉT VÀ KHỬ ẨMWATER DISPERSANT, ...v..v..




Thông qua sự kiện AnglomOil mô phỏng lại quá trình làm ra dầu nhớt. Nguyên liệu trong lon nhớt AnglomOil gồm: Dầu gốc chiếm tỉ lệ từ 70% - 90% khối lượng dầu thành phẩm còn lại là các chất phụ gia chiếm tỉ lệ nhỏ nhưng lại quyết định chất lượng của nhớt. Dựa vào thành phần dầu gốc ta có thể chia làm 3 loại:



  1. Dầu gốc khoáng: được tách ra từ dầu thô qua quá trình lọc hóa dầu, có chi phí sản xuất thấp.

  2. Dầu gốc tổng hợp (fully synthetic): được chế biến từ việc tổng hợp (qua quá trình xử lý hóa học, vật lý) các thành phần của hydrocacbon từ dầu thô hoặc các chất liệu khác. ƯU ĐIỂM: có khoảng nhiệt độ hoạt động rộng, thời gian thay dầu kéo dài, ít tiêu hao và bảo vệ động cơ tốt hơn nhưng chi phí sản xuất cao.

  3. Dầu gốc bán tổng hợp (semi synthetic): có thành phần pha trộn giữa dầu khoáng và dầu tổng hợp (chiếm khoảng 10%), chi phí sản xuất hợp lý cho chất lượng tương đối tốt.

Các phụ gia bao gồm:

  1. Phụ gia cải thiện chỉ số độ nhớt

  2. Phụ gia chống Oxy hoá

  3. Phụ gia chống mài mòn

  4. Phụ gia tẩy rửa bề mặt kim loại

  5. Phụ gia phân tán muội than

  6. Phụ gia ức chế ăn mòn

  7. Phụ gia chống ma sát

  8. Phụ gia làm giảm nhiệt độ đông đặc

  9. Phụ gia chống tạo bọt


Tuỳ theo các nhà sản xuất khác nhau sẽ có công thức khác nhau và cho ra từng loại sản phẩm theo từng phân khúc trên thị trường. Đáp ứng cho từng loại động cơ với mức độ bôi trơn và điều kiện làm việc khác nhau. Với kinh nghiệm làm việc từ các chuyên gia của Úc, AnglomOil sẽ luôn không ngừng phấn đấu, cải tiến và áp dụng công nghệ phụ gia đặc biệt, tiến tiến nhất. Để tối ưu về tồn kho và chứng nhận API, các hãng phụ gia đã test và đã kết hợp từng tỷ lệ thích hợp của mỗi thành phần thành 1 gói phụ gia và đăng kí với API. - Quy trình pha chế: quy tắc gia nhiệt đến nhiệt độ phù hợp (60-70oC) và phải đồng nhất 2 thành phần lần lượt 1 (có test trong quá trình sản xuất).

14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

​Tin tức nổi bật

​Hệ thống cửa hàng 

bottom of page