Nhà Tài Trợ Bạc - Anglomoil
top of page

Nhà Tài Trợ Bạc - Anglomoil

Đã cập nhật: 20 thg 5, 2023

Góp phần vào sự thành công của sự kiện không thể thiếu sự góp mặt của các nhà tài trợ. Ban tổ chức trân trọng giới thiệu Nhà Tài Trợ Anglomoil.


Anglomoil được thành lập tại Úc năm 1975, đến năm 1981 chính thức mở rộng công ty cho ra đời các sản phẩm mang thương hiệu Anglomoil. Măm 2016 thành lập công ty Anglomoil Việt Nam và đầu tư nhà máy sản xuất dầu nhờn. Các sản phẩm Anglomoil được cung cấp trực tiếp đến với khách hàng hoặc sử dụng thông qua nhà phân phối thì tất cả sản phẩm đều được lựa chọn khắt khe để phục vụ khách hàng tốt nhất.


Pro Series là sản phẩm mà Anglomoil tạo công thức theo người tiêu dùng có thể mua hàng chất lượng cao với giá cả hợp lý. Pro Series sản phẩm phù hợp dành cho xe máy. PRO Series không có gì dưới API SN do giải pháp của Anglomoil khắc phục các vấn đề nêu ở trên không thể xử lý bằng những công thức truyền thống và sẽ luôn vượt tiêu chuẩn API SN. PRO Series có các ưu điểm như: - Tuân thủ đúng theo JASO MA2 về các chỉ số ma sát để không bị trượt ly hợp. - Kiểm soát cho động cơ sạch và người tiêu dùng sẽ cảm thấy qua thời gian sử dụng PRO Series, xe sẽ tự nhiên chạy mát hơn, ổn định hơn. - Bảo vệ động cơ tốt hơn và kéo dài tuổi thọ động cơ do vậy sẽ tiết kiệm chi phí


12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

​Tin tức nổi bật

​Hệ thống cửa hàng 

bottom of page