NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG LRC
top of page

NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG LRC

Đã cập nhật: 13 thg 5, 2023






LRC là công ty chuyên kinh doanh, sản xuất phụ tùng xe máy. Được thành lập vào ngày 2 - 2 - 2020, với sứ mệnh nghiên cứu và sản xuất những phụ tùng được thông qua kiểm định Motorcycles TV.





LRC tập trung vào sản xuất và nghiên cứu bởi đội đua chuyên nghiệp tao ra thương hiệu LRC, thiết kế và chất lượng LRC dần khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường phụ tùng xe máy.


LRC cung cấp các sản phẩm như bố thắng, nhớt máy, LRC Scooter gear oil, nhông sên dĩa, .. v..v.. để duy trì các tiêu chuẩn cao về chất lượng và độ bền, LRC áp dụng công nghệ dyno để thực hiện thử nghiệm sản phẩm trước khi được bán ra thị trường. LRC luôn trong tinh thần sẵn sàng cải tiến hoàn thiện sản phẩm để phù hợp tiêu chí người tiêu dùng từ việc tích góp những đánh giá trải nghiệm khách hàng dành cho sản phẩm


CHẤT LƯỢNG - AN TOÀN - HIỆU QUẢ


Bên cạnh đó, LRC cũng cung cấp các dịch vụ công nghệ cao như dyno (kiểm tra động cơ) giúp đo và đánh giá hiệu suất động cơ của xe máy, từ đó đưa ra các giải pháp tối ưu cho khách hàng. Với phương châm: "Uy Tín Hàng Đầu - Dẫn Đầu Chất Lượng".






Trên cương vị nhà tài trợ kim cương của ngày hội "Anh Thợ Xe Máy Việt Nam" lần 1 2023. LRC thật hãnh diện và tự hào vì được đồng hành cùng ban tổ chức Motorcycles TV tổ chức sự kiện kết nối các Anh Thợ sửa chữa xe máy khu vực miền nam với cương vị là nhà tài trợ. LRC sẽ cố gắng mang tới thật nhiều những sản phẩm đẹp mắt nhưng vẫn cam kết chất lượng an toàn nhiều hơn nữa ra thị trường. Và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các Anh, Em để có thể phát triển cộng đồng lớn mạnh hơn nữa.



20 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

​Tin tức nổi bật

​Hệ thống cửa hàng 

bottom of page