MOTORCYCLES TV – ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 100 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA NĂM 2023”
top of page

MOTORCYCLES TV – ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 100 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA NĂM 2023”

Motorcycles TV là một đơn vị đào tạo nghề xe máy chính quy được Bộ GD&ĐT cấp chứng chỉ. Trung tâm do doanh nhân Lucio Nguyễn sáng lập nhằm thay đổi hình ảnh người thợ sửa xe máy Việt Nam.

Biết đến nghề sửa chữa xe máy theo huớng truyền thống “nghề dạy nghề” không được học tập theo trường lớp bài bản nên không đủ nền móng kiến thức để bắt kịp sự phát triển của nền công nghiệp xe máy. Chính vì thế, sau nhiều lần thất bại trong nghề, anh Lucio Nguyễn đã quyết định đập đi xây lại từ đầu, học tập bạn bè đàn anh đi trước, trong nước quốc tế, tìm hiểu tài liệu sửa xe chuyên ngành đa phần là của nước ngoài. Với sự cố gắng và những kinh nghiệm học hỏi, làm việc với các chuyên gia, công ty trong và ngoài nước, anh Lucio Nguyễn đã xây dựng riêng mình với 2 giáo trình chuyên biệt tiêu biểu là “Camshaft timing degree wheel” nói về cam phối khí của động cơ 4 thì và giáo trình điện căn bản điện Fi chuyên sâu.

Mô hình giảng dạy
Mô hình máy giúp học viên dễ tiếp cận bài giảng
Với mong muốn thay đổi hình ảnh người thợ sửa chữa xe máy Việt Nam, doanh nhân Lucio Nguyễn đã quyết định sáng lập nên Trung tâm đào tạo xe gắn máy công nghệ cao Motorcycles TV trực thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Piston với các lớp dạy nghề từ cơ bản đến nâng cao để chia sẻ, truyền tải những kinh nghiệm, giáo trình chuyên sâu cho các anh em, bạn bè, thợ sửa xe. Hiện nay, trung tâm đã cấp bằng cho hơn 60 học viên khoá sơ cấp nghề chính quy và tổ chức 19 khóa ngắn hạn cho các học viên đăng ký. Ngoài dạy nghề chính quy, Motorcycles TV còn nghiên cứu, sản xuất gần 300 mã sản phẩm đồ nghề, phụ tùng đảm bảo uy tín, chất lượng.

Nồi xe máy
Bộ nồi do Motorcycles TV nghiên cứu và sản xuất
Cái tên Motorcycles TV không còn xa lạ gì với anh em trong nghề hay những ai có niềm đam mê về xe, sửa chữa xe máy. Kênh Youtube hiện đã đạt 400.000 lượt đăng ký, là kênh đứng đầu Việt Nam về ngành dạy sửa xe máy với gần 700 video chủ đề điện, động cơ và các kênh truyền thông khác cũng nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi.

Đêm vinh danh
Vào ngày 16/04/2023 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Motorcycles TV đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 100 – Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2023” lần IV do Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức. Đây là thành tích rất đáng khích lệ với những cố gắng, nỗ lực không ngừng của các cán bộ giảng viên Trung tâm.
3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

​Tin tức nổi bật

​Hệ thống cửa hàng 

bottom of page