[TÀI LIỆU] THÔNG SỐ HIỆN HÀNH TRÊN XE MÁY PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ
top of page

[TÀI LIỆU] THÔNG SỐ HIỆN HÀNH TRÊN XE MÁY PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ

Đã cập nhật: 9 thg 8, 2023

Ngày 27/07/2023


Dòng xe hiện nay đều được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, để giúp xe hoạt động êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất cao hơn. Tuy nhiên, không phải hệ thống nào cũng hoàn hảo và hệ thống phun xăng điện tử cũng sẽ gặp trục trặc khi sử dụng.



Khi gặp phải các vấn đề hư hỏng trên xe phun xăng điện tử, nếu người thợ sửa xe chưa được trang bị những máy móc thiết bị chuẩn đoán hiện đại sẽ mất rất nhiều thời gian để đo kiểm, mục đích để tìm ra nguyên nhân hư hỏng. Nhưng nhược điểm của phương pháp đo kiểm sửa chữa thủ công là có nhiều sai số mất nhiều thời gian, giá trị đo kiểm của các cảm biến trong từng khoảng thời gian khác nhau nều có sai lệch. Nên việc tìm nguyên nhân và sửa chữa sẽ khó có thể hoàn hảo như mong đợi.



Việc ra đời của những công cụ đọc lỗi, chuẩn đoán nhanh giúp người thợ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, cũng như phương pháp chuẩn đoán hiệu quả chính xác. Để sử dụng được công cụ, thiết bị này, người thợ phải tự trang bị một nền tảng kiến thức vững vàng cùng với tư duy phán đoán nhạy bén và tổng hợp kết quả để đưa ra kết luận đòi hỏi phải nhiều kinh nghiệm, mà không phải bất cứ người thợ nào có thiết bị cũng dễ dàng làm được.



Nhận ra những hạn chế như trên, đội ngũ kỹ thuật MotorcyclesTV dựa vào kinh nghiệm thực chiến và hệ thống tài liệu cơ bản nghành xe máy, cũng như thông số kỹ thuật chuẩn trong các tài liệu chính thống của hãng xe đã biên tập, tổng kết cho ra mắt bản thông số vận hành cảm biến Fi trên các dòng xe phổ thông Honda và Yamaha.




THÔNG SỐ HIỆN HÀNH TRÊN XE MÁY HONDA FI





THÔNG SỐ HIỆN HÀNH TRÊN XE MÁY YAMAHA FI



Hy vọng với dữ liệu này, sẽ góp phần nâng cao tay nghề của người thợ sửa xe, nâng tầm những anh thợ xe máy. Góp phần làm chuyên nghiệp hóa hình ảnh cho người thợ và cửa hàng.


-----------

Thinhle


1.270 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

​Tin tức nổi bật

​Hệ thống cửa hàng 

bottom of page